Lá khô

Bí mật bị thời gian vùi lấp – Đồng Hoa

Chuyển ngữ: Lam Anh

 

Cho những trái tim thanh xuân

 

Lúc còn chưa đọc tác phẩm này, bạn tôi vẫn hay thường hỏi: “Ơ kìa, thích Đồng Hoa mà không đọc Bí mật à?”. Đúng vậy, tôi thích Đồng Hoa, song lại rất sợ những câu chữ của chị. Các tác giả khác có thể khiến tôi cười, khiến tôi khóc, khiến tôi thương cảm cho nhân vật, nhưng chạm tới tâm hồn và làm tôi suy nghĩ mãi thì trong giới ngôn tình chỉ có Đồng Hoa mà thôi.

Cảm giác đọc Bí mật bị thời gian vùi lấp khác hẳn so với Bộ bộ kinh tâm. Nói thế nào nhỉ, nếu ở Bộ bộ kinh tâm ta đồng hành với từng cung bậc cảm xúc của Nhược Hy, vui buồn mừng giận, lo lắng sợ hãi…

View original post 1,250 more words

About kemchan

Reading a book is like re-writing it myself. View all posts by kemchan

Leave a Reply

