[Dare To Dream] Mở đầu

 

Trans: Kemchan aka Ann Dang

 

 

 

 

 

 

Chào mừng tất cả đến với cuốn sách đầu tiên của chúng tôi !

Điều này với chúng tôi vẫn thật sự rất khó tin.

 

Chúng tôi đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ khi bắt tay viết cuốn sách này, để có thể nhớ lại tất cả những khoảnh khắc điên rồ, vui vẻ và đầy cảm xúc từng trải qua. Và tin tôi đi, có rất nhiều khoảnh khắc như thế. Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn càng nhiều càng tốt, vậy nên tiếp theo đây, các bạn có thể đọc được tất cả những gì đã xảy ra, hiểu xem năm người chúng tôi đã làm quen với cuộc sống của nhau như thế nào, và tìm hiểu về kế hoạch lớn cho tương lai của One Direction.

 

Thật kì diệu khi nhận ra có quá nhiều chuyện đã xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn ngủi đến vậy. Vào thời điểm này một năm trước, chúng tôi mới chỉ bắt đầu tham gia vào The X Factor. Kể từ đó chúng tôi đã đi rất nhiều nơi, học hỏi được nhiều điều và cùng nhau tạo nên những bài hát khiến chúng tôi tự hào, và cũng hi vọng nhận được sự yêu mến từ phía các bạn.

 

Sẽ không là phóng đại nếu như nói rằng chúng tôi đang tận hưởng những phút giây đẹp đẽ nhất của cuộc đời, và điều đó không thể xảy ra nếu như không có các bạn. Cảm ơn các bạn. Sự ủng hộ từ phía các bạn có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với chúng tôi, và chúng tôi yêu các bạn. Và đây, đây mới là điểm khởi đầu của những điều tuyệt vời nhất.

 

Thân mến,

 

Harry Niall Liam Louis Zayn

 

About kemchan

Reading a book is like re-writing it myself. View all posts by kemchan

Leave a Reply

