Lâu lâu viết vài dòng

Kể ra cũng lâu lắm chưa post bài gì ở blog rồi >__< Xin chào mọi người ^^

Tại dạo này công việc học tập cũng bận rộn quá, mà ý tưởng viết lách lại không có gì nên đành ngậm ngùi "vườn không nhà trống" một thời gian ^^ Thế mà thấy view blog vẫn tăng đều đặn, quay đi quay lại đã sắp được 50000 views rồi, thật sự cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Kì thực là mình vẫn update đều đặn các review ngắn của các cuốn sách mình đọc gần đây, các bạn cứ để ý sẽ thấy. Vì review ngắn thì dành một vài phút ra viết cũng xong, chứ giờ bảo mình viết một bài dài cũng không tìm đâu ra sách tâm đắc để viết. Dạo này đọc thì vẫn đều đặn nhưng sách hay thì không có mấy. Chắc sau đợt lao đi đọc cả bộ The Hunger Games thì mình vẫn đang trong tâm trạng lâng lâng cùng Katniss ( hehe ), bay mãi mà vẫn chưa rơi xuống được. Kể ra đống sách của Susan Elizabeth Phillips thì thích lắm cơ, mà bảo viết thì cũng không biết viết thế nào đây :"( Ngôn tình từ sau "Thời niên thiếu không thể quay trở lại" cũng không thích thêm cuốn nào đặc biệt cả. Thôi đang đợi mấy cuốn Đồng Hoa xuất bản rồi ngâm cứu tiếp vậy😀

Nói đi cũng phải nói lại, dạo này hay phải ở lại trường buổi trưa nên mình cũng tranh thủ được ít thời gian la cà quán xá, đặc biệt là mấy quán coffee các bạn ạ😀 Mình thì mê coffee cực kì luôn, cũng thích bánh ngọt ( kiểu cheesecake ai chả yêu nhỉ ) thế nên đi đâu cũng muốn đánh giá chất lượng xem có xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra không. Đi nhiều nên cảm nhận cũng tinh tế hơn, vậy nên mới sinh ra việc muốn viết review các quán coffee, mà rộng hơn là các quán ăn rồi đồ uống mà mình có cơ hội thử qua, để nếu bạn nào không rõ có thể xem qua nhận định trước khi đi. Mấy cái lời mình viết thì cảm tính là cái chắc rồi, vậy nên vẫn sẽ chia mục như review sách ý, nghĩa là quán đó ngon ra saomình thích quán đó như thế nào ^^ Mình trước đây vốn là đứa mê ăn vô cùng *đỏ mặt* nên cũng ham thích nấu ăn rồi nghịch ngợm bếp núc. Tuy tay nghề không khá nhưng khả năng cảm nhận đồ ăn chắc cũng không đến nỗi nào đâu ~~ Hi vọng mấy bài viết về ăn uống lang thang của mình sẽ giúp ích cho các bạn nha😀

Mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về giá cả, chất lượng đồ ăn/đồ uống, chất lượng phục vụ, cách bày trí và view nhìn từ quán đó. Đó là những thứ mình quan tâm nhất khi bước vào một quán ăn, hẳn là các bạn cũng vậy😄 Nếu muốn tìm hiểu gì thêm có thể mess lại cho mình nhaaaaa ! Mình rất thích được đi và được ăn nên việc viết lại cảm nhận như một niềm vui của mình vậy :”) Bữa nọ đi The Coffee Bean and Tea Leaf trên Hồ Tây mà thiếu điều muốn gào toáng lên vì thích thú. Quán đó tuy đắt thật nhưng xứng đáng bỏ tiền ra để cảm nhận không khí mát mẻ từ bốn phía Hồ Tây cùng một cốc Ice Blended thơm ngon và vài cái bánh quy.

Đấy mình chỉ muốn thông báo vài câu ngớ ngẩn thế thôi ^^ Blog này từ bây giờ không chỉ có cảm nhận sách truyện phim ảnh, rồi post fanfic, truyện ngắn hay mấy bài dịch vu vơ mà còn có cả về đồ ăn hehehehe :>
Với cả mình thấy sự tương tác giữa độc giả và mình rất thấp, kiểu như chẳng mấy khi nói chuyện với người đi ra đi vô blog mình vậy. Thế nên nếu bạn nào muốn hỏi gì, kiểu như nên đọc sách nào hay nên xem phim gì thì cứ comment cho mình nha, mình sẽ cố gắng hết sức để giải đáp.

Cảm ơn mọi người !! Yêu mọi người😡

About kemchan

Reading a book is like re-writing it myself. View all posts by kemchan

Leave a Reply

