Lâu lắm mới viết

Chào độc giả của blog Giấc mộng đêm hè !! Thực ra bỏ bê blog đã lâu nên cũng chẳng biết có còn độc giả hay không😦 nhưng thấy lượt view và subcribe vẫn tăng nên chắc cũng chưa đến nỗi bị lãng quên trong giới sách truyện đâu hen ^^
Lâu nay mình không up bài ( hình như từ review “Đại Mạc Dao” nhỉ ?) cũng vì phải tập trung ôn thi đại học, vừa không có thời gian viết, lại còn chẳng có thời gian đọc nhiều. Nay đại học đã đỗ, truyện cũng đã tậu thêm, nên mình quyết định trở lại phủi bụi blog đáng thương này huhu Không biết mọi người có dang tay đón mình trở lại không nữaaaa

Dạo gần đây mình có đọc thêm được kha khá truyện Âu Mỹ, thực rất muốn chia sẻ với các bạn có cùng sở thích cũng như mong muốn được review mảng sách này đến với nhiều đối tượng độc giả hơn. Blog mình thì vốn được biết đến nhiều vì review ngôn tình, nhưng quả thực mình cũng muốn nâng cao mảng Âu Mỹ cũng như truyện Nhật – Hàn bởi sự đa dạng về đề tài và cách diễn đạt của chúng. Hi vọng sắp tới có thể ra mắt được vài review chất lượngggg

Tình hình là ai đọc blog lâu rồi thì cũng biết mình là con nghiện phim Hàn, mà không phải nghiện bình thường mà rất nặng, rất điên cuồng. Tình trạng này cũng phải kéo dài đến 5,6 năm rồi ấy hehe Dù xen lẫn thì mình cũng thích phim Mỹ rồi Nhật hay Thái, nhưng mình vẫn quan tâm nhất là phim Hàn. Nói ra thì cũng hơi ngại, mà chắc mình bị các anh bỏ bùa không dứt ra được luôn. Mình đã có định viết review ngắn về các phim mình xem từ rất lâu rồi ( có vẻ như mình đã nhắc đến vấn đề này một lần rồi ) , mà bây giờ mới quyết tâm thực hiện. Nó sẽ giống như những review ngắn về sách của mình thôi, ngắn gọn, súc tích và mang tính cá nhân. Chắc độc giả của blog cũng có nhiều người thích phim Hàn ha ? Vì mình thấy số lượng truy cập vào cảm nhận về phim của mình cũng khá nhiều haha Bên cạnh đó mình cũng muốn viết recap, kiểu như tóm tắt nội dung của từng tập phim mới phát sóng, nhưng hiện giờ vốn tiếng Hàn của mình còn non kém, hơn nữa công việc này cũng cần có sự kiên nhẫn nhất định, nên mình cũng đang trau dồi thêm. Mình nghĩ mình sẽ recap thử một bộ đã hoàn thành xem khả năng đến đâu đã =___=
Mong là mọi người tham gia thảo luận nhiều như trong những topic về ngôn tình nghen ^^

Đấy nói cả đoạn dài toàn thấy PR cho những dự định sắp tới của mình >o< Mình thực cảm ơn tất cả mọi người vẫn quan tâm đến blog dù nó bị phủ bụi cả năm trời. Mỗi ngày check đều thấy có comment hay tăng view lên đến tận hơn 200 000 thực sự khiến mình rất cảm động. Dù đây là một con số khiêm tốn, nhưng điều đó chứng tỏ rằng những bài viết của mình cũng có ích cho mọi người, thế là đủ. Năm vừa rồi quá bận nên chẳng thể có review cuối năm, kể ra cũng hơi buồn chút. Nhất định từ giờ mình sẽ hoạt động chăm chỉ hơnnnn

Chắc bài này không ai đọc đâu nhưng thôi cứ viết ra coi như đánh dấu sự trở lại của Kemchan hihi ^__^ Mà không biết đợt vừa rồi có ai xem Sam Sam đến rồi của Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh không nhỉ ? ^^ Cũng dễ thương quá ha, vượt xa kì vọng của mình về một bộ phim chuyển thế đó. Dù boss của chúng ta vẫn hơi màu mè quá, nhưng thế là quá ổn rồi. Bám sát nguyên tác và diễn xuất của các diễn viên đều tiết chế, rất đáng yêu. Ai xem xong cũng thấy cưng con thỏ béo Sam Sam quá chừng hehe

Mà dạo này có truyện ngôn tình nào hay không nhỉ ?? Ai giới thiệu cho mình một quyển được không ? Mất tích lâu nên cũng chẳng biết thế sự ra sao nữa rồi huhu Mình cũng từng đi đầu trong việc đọc truyện mới mà giờ đã ra người tối cổ rồi =((

About kemchan

Reading a book is like re-writing it myself. View all posts by kemchan

15 responses to “Lâu lắm mới viết

  • Chậu

    Chúc mừng bồ đậu đại học nha (nghĩ cũng là Potterhead cho xưng hô như zầy nhe ^^). Hóng review mới của bồ \m/

  • bananachu123

    Chúc mừng em đỗ ĐH. Không ngờ e trẻ thế. Thích phim Hàn 5-6 năm nghĩa là từ hồi cấp 2 cơ à? Công nhận xem Sam sam thấy boss điệu quá ý. Thấy có cảnh ẻm đeo vòng ngọc trai nhẫn to uỵch🙂. Ngày chị 18 tuổi (cách đây 15 năm) chị cũng k viết đc những dòng văn như em đâu :))

    • kemchan

      Em chào chị ^^ Em đọc truyện thì từ hồi cấp 1 tại em có chị gái lớn hơn nhiều tuổi nên cũng có đọc ké của bà ý vài phần, sau lên cấp 2 thì hay xem phim vs bà ấy nữa =)))) kể ra thế cũng vui vui, giờ nhận ra kho phim ảnh sách truyện nhiều cũng nhờ chị em, lớn lên hẳn tầm lớp 8,9 em mới có định hướng rõ rệt về sở thích của mình ấy ạ
      Xem Sam Sam đúng kiểu lúc đầu thì rõ dễ thương mà bắt đầu yêu nhau lại hơi nhàm ^^ Boss rõ điệu, không như tưởng tượng của em, mà vẫn không phản cảm, âu cũng là điểm lợi hại của Trương Hàn hehe
      Em đang xem Năm tháng vội vã chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Mà truyện đó thì về sau lại gây ức chế, không biết lên phim thế nào hic😦

  • pjnocchjo

    Hóng pose mới của bạn mãi thôi. Nhất là wallflowers í. Mau mau pose nhá. T cũng vừa đỗ đh nè. Hehe.
    T vừa đọc A Mạch tòng quân. Cảm xúc đang dâng trào. Quá quá hay í. Bạn đọc cuốn này chưa. Chưa đến cuối năm nhưng t đưa thẳng nó lên danh sách đầu bảng truyện xuất sắc nhất năm rồi đấy. Với t thì cuốn này là truyện cổ đại xuất sắc nhất trong mọi cuốn cổ đại. ^^

Leave a Reply

